Friday, July 6, 2018

Mới tập kinh doanh có cần một website bán hàng hay không?




Đây là câu hỏi thắc mắc của khá nhiều bạn trẻ khi mới tiếp cận tới việc kinh doanh của mình. Tiện đây mình cũng trả lời luôn là "cần". Vì sao ư? Đơn giản là bạn thử nghĩ bạn muốn cho người khác xem sản phẩm thì lúc nào cũng cần cầm kè kè sản phẩm trên tay đi giới thiệu à. Do đó website rất quan trọng và chúng còn có những lý do ở bên dưới

1. Tiếp cận nhiều khách hàng hơn 

Tiếp cận nhiều và rộng hơn là điều mà một website bán hàng sẽ ngay lập tức cho bạn thấy hiệu quả. Nhưng nếu bạn lập website bán hàng thì website sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng không chỉ trong khu vực bạn sinh sống mà còn mở rộng ra khắp các vùng miền, bất cứ nơi đâu có mạng internet . Lúc này thị trường của bạn không chỉ là khu vực, tỉnh thành nơi bạn sinh sống mà là toàn thế giới.

2. Nâng cao năng lực cạnh tranh

Có websie là bạn có thể dễ dàng nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường mảng online khi bạn cũng có website giống họ. Thậm chí nếu làm tốt bạn dễ dàng có được lớn người tin tưởng sử dụng từ thị trường này.

3. Tiết kiệm chi phí

So với kiểu kinh doanh truyền thống, rõ ràng cách kinh doanh online này tiết kiệm hơn nhiều về mặt chi phí và độ phủ.Chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nhỏ để đầu tư cho một chiến dịch quảng cáo online, website sẽ giúp bạn giới thiệu và quảng bá sản phẩm tiếp cận tới khách hàng tiềm năng một cách đơn giản nhất.

Bạn có thể dùng nền tảng website của Zozo để tiết kiệm chi phí tối đa hàng tháng. Tìm hiểu về zozo: https://zozo.vn/blog/zozo-la-gi-tai-sao-nen-su-dung-website-zozo-61

4. Hỗ trợ tối đa cho người dùng. 

Hỗ trợ người dùng từ xa, bà làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn cho người muốn mua hàng nên website sẽ là cầu nối từ xa cho họ. Chỉ với thiết bị truy cập được mạng , sản phẩm sẽ được giao tận nơi mà không cần tốn thời gian đến các cửa hàng. Tuy nhiên việc mua sắm online cũng có nhiều bất lợi khi khách hàng không được trực tiếp cảm nhận ,đánh giá sản phẩm.

 Lúc này, nếu lập web bán hàng chuyên nghiệp, cung cấp cấp thông tin chi tiết về sản phẩm sẽ giúp ích rất nhiều cho khách hàng trong việc tìm kiếm thông tin, giá cả, khuyến mãi của sản phẩm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng trong việc giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm. Dễ dàng quản lý hàng hóa.


Xem thêm các bài viết khác: Tương lai phát triển của website sẽ như thế nào?

No comments:
Write Comments

/* Redirector */