Friday, January 12, 2018

Vì sao những tên miền đẹp đang sử dụng lại có thể bị "cướp" mất?





Nếu nhìn tiêu đề có thể bạn sẽ không tin về chúng nhưng trên thực tế đã có rất nhiều trường hợp đã và đang xảy ra trên internet hiện nay. Vậy nguyên nhân chúng bị mất là sao? có cách nào để tránh bị "cướp" không?

1. Nguyên nhân mất tên miền


* Hầu hết nguyên nhân này do tên miền bị hết hạn do chủ thể không để ý sau đó tên miền nhanh chóng bị backorder đăng ký mất và bạn sẽ bị mất tên miền thương hiệu của mình, quả là rất kinh khủng phải không?

* Nguyên nhân thứ hai là do tên miền đó của bạn bị trùng hoặc sát nghĩa với một thương hiệu nào đó được bảo hộ và trung tâm internet việt nam sẽ thu hồi lại tên miền đó của bạn.


2. Tại sao họ lại biết tên miền của bạn sắp hết hạn để đăng ký.


Khi tên miền của bạn sắp hết hạn và chuẩn bị rơi vào trạng thái tự do thì trên các hệ thống backorder sẽ nhận diện tên miền của bạn và cho vào hệ thống backorder để mọi người có thể đăng ký được.  Nên nếu ai "kết" tên miền của bạn thì họ sẽ đăng ký với thông tin của họ và bạn sẽ nhanh chóng không còn là chủ thể của tên miền đó nữa.

>>>> Tên miền lazada.com.vn rơi vào Back Order?

3. Có cách nào để "tránh" bị cướp tên miền


Cách duy nhất là lựa chọn nhà cung cấp hỗ trợ khách hàng tốt, bạn sẽ không cần phải lo về vấn đề này nữa. Nếu tên miền của bạn sắp hết hạn bạn sẽ được chủ động gọi điện và thông báo qua email trước, hạn chế được rủi ro lớn nhất cho bạn.

Còn việc lựa chọn nhà cung cấp hỗ trợ khách hàng tốt nhất mình khuyên bạn nên chọn nhà cung cấp iNET> Năm 2017 vừa qua iNET chính thức được công nhận là nhà đăng ký tên miền hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

No comments:
Write Comments

/* Redirector */