Friday, June 29, 2018

Tương lai phát triển của website sẽ như thế nào?


1. Hỗ trợ khách hàng trực tuyến

Tương lai chất lượng dịch vụ của họ sẽ là xu hướng phát triển web tiếp theo. Dự đoán là 85% của tất cả các tương tác của khách hàng sẽ tiến hành mà không cần sự trợ giúp của con người cho đến năm 2020.

Dù cho bạn đang bán đồ điện tử, đồ chơi móc hay các dịch vụ phát triển phần mềm, bạn đều nên có một chatbot.

2. Trang web tĩnh

Một thời gian gần đây các trang web động bắt đầu. Các chức năng web đã mới hơn và dễ dàng cập nhật ngay cả đối với những người không có nền tảng kỹ thuật. Đồng thời, quá trình phát triển trở nên phức tạp hơn, vì chức năng mở rộng yêu cầu giao tiếp với máy chủ, nên tương lai rất có thể các trang web tĩnh đang trở thành xu hướng phát triển web một lần nữa.

3. Flash thành HTML

Cái chết của Flash là rõ ràng hơn trong khoảng hai năm nay khi YouTube mặc định cho người chơi HTML5.

Điểm yếu chính của công nghệ này là sự không tương thích với các thiết bị di động. Một lượng lớn lưu lượng truy cập bị mất chỉ vì công nghệ lạc hậu.

4. Giao diện người dùng tối ưu

Người dùng đã mệt mỏi với GIF và quảng cáo nhấp nháy điên rồ, đó là lý do tại sao các trang web có thiết kế vừa phải nhận được sự đánh giá cao hơn.
Đồng thời, giao diện người dùng chuyển động tinh vi đang trở nên phổ biến hơn. Hoạt ảnh cho phép thêm nhiều kiểu và cho phép bạn phân biệt trang web của mình với hàng nghìn trang web khác với giao diện người dùng tĩnh.

5. Trí tuệ nhân tạo

Công nghệ này đã trở thành một cảm giác lan truyền và được nói đến nhiều nhất trong thế giới số này. Trong lĩnh vực phát triển web, bot của nhà phát triển web sẽ được tạo ra sẽ học hỏi từ các trang web mới và khi chúng đang được phát triển, điều này sẽ làm cho việc phát triển web chỉ cách một cú nhấp chuột.

6. Những nền tảng website mới

Tương lai những nền tảng website mới sẽ liên tục phát triển với nhiều ngôn ngữ khác, như hiện tại nền tảng website Zozo đang thực sự trở lên nổi bật ở thời điểm hiện tại.

Tìm hiểu zozo la gi?

No comments:
Write Comments

/* Redirector */