Wednesday, September 20, 2017

Thuật ngữ VPS thông thường và VPS nền tảng đám mây


1. VPS thông thường


Để làm rõ- một VPS thông thường là một máy chủ nhỏ trong một máy chủ lớn hơn (gọi là máy chủ mẹ). Máy chủ mẹ ở đây thực sự là một máy chủ vật lý trong phòng máy chủ hoặc trung tâm dữ liệu.

Máy chủ Mẹ được chia nhỏ thành một số máy chủ nhỏ (giới hạn) và thuê dưới dạng tài khoản lưu trữ VPS. Nếu có đủ lưu lượng truy cập, một tài khoản VPS sẽ đạt được những giới hạn về lưu lượng lưu trữ vật lý của máy chủ mẹ;  vd như ram, cpu, tốc độ xử lý. ..

Sử dụng VPS của iNET ngay: https://inet.vn/vps


2. VPS dựa trên đám mây


Mặt khác VPS dựa trên đám mây, chạy trên nhiều máy chủ được Giống như VPS thông thường, một VPS dựa trên đám mây cũng thu hút các nguồn lực từ một máy chủ duy nhất; nhưng máy này thực sự là một sự kết hợp của nhiều máy chủ (vd như cụm máy chủ, cụm sever với nhau, do đó nó sẽ lớn hơn nhiều so với VPS thông thường).

3. Lựa chọn nào là tốt hơn?


Nói chung dịch vụ nào đi chăng nữa ở thời điểm hiện tại thì dù cho là VPS thông thường hay VPS dựa trên đám mây đều có thể phục vụ tốt cho website và nhu cầu lưu trữ của bạn. Có chăng thì nếu sử dụng dịch vụ lớn yêu cầu tốc độ cao ,.. thì sử dụng VPS dựa trên đám mây hoặc Cloud vps sẽ là lựa chọn tốt, và cloud vps cũng cho bảo mật tốt hơn nhiều so với các loại VPS khác.

Vì sao cloudvps lại tốt hơn vps:  Tham khảo ở đây: Tại sao Cloud VPS lại tốt hơn VPS truyền thống

No comments:
Write Comments

/* Redirector */