Friday, March 30, 2018

Đơn vị inet.vn và các cam kết




Nói về iNET.vn là nói đến dịch vụ tên miền, backorder, vps,... đơn vị đã trên 10 năm kinh ngiệm trong các lĩnh vực này và phát triển chúng theo một hệ thống bài bản, kỹ lưỡng,..

1. Đơn vị iNET

iNET là nhà đăng ký tên miền uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài tên miền, iNET còn cung cấp các dịch vụ internet cho doanh nghiệp như Hosting, VPS, SSL hay hệ thống Email chuyên nghiệp. Được thành lập những năm 2007 cho đến giờ iNET đã và đang tiếp tục dẫn top những nhà phát triển về các dịch vụ của họ cung cấp.

2. Những cam kết tại iNET

+ Đội ngũ kỹ thuật tại iNET giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp. Sẵn sàng phục vụ bạn từ A – Z mọi lúc. Luôn đảm bảo hỗ trợ với tốc độ nhanh nhất, đảm bảo nhất.

+ Được cam kết về chất lượng 100%. Nếu khách hàng không hài lòng như cam kết sẽ được hoàn lại toàn bộ số tiền khách hàng đã thanh toán.

+ Được hỗ trợ chuyển dữ liệu từ nhà cung cấp khác về iNET hoàn toàn miễn phí. Khách hàng không cần phải lo lắng về vấn đề kỹ thuật.

 3. Phát triển những dịch vụ tương lai hay sau này

Những dịch vụ tương lai rất quan trọng và ngay với iNET  cũng đang thay đổi từng ngày. Những dịch vụ phát triển luôn được inet phát triển thêm - và cung cấp các giải pháp hạ tầng - cũng như gần đây nhất là web bán hàng Zozo- và còn nhiều các dịch vụ khác. iNET sẽ cam kết rằng sẽ cố gắng phát triển theo hướng vì khách hàng một cách tốt nhất, đem đến những giá trị thực cho người dùng.

Xem thêm các bài viết khác tại đây

No comments:
Write Comments

/* Redirector */