Wednesday, May 23, 2018

Những điều mà người sử dụng hosting luôn mong muốn



1. Luôn hiểu rõ nhu cầu của bạn


Luôn thấu hiểu xu thế của người dùng là điều mà bất kỳ người dùng nào cũng mong muốn khi sử dụng dịch vụ. Thị trường luôn thay đổi và các gói hosting của nhà cung cấp cũng luôn phải đi theo - đơn giản như những câu hỏi:

- Bạn có cần các ứng dụng Windows hay ứng dụng cao cấp khác?
- Bạn có cần một phiên bản đặc biệt của phần mềm (ví dụ. PHP, IonCube,..v..v..)?
- Trang web của bạn tốn bao nhiêu dung lượng đĩa cứng, nó có cập nhật thường xuyên không?
- Lưu lượng truy cập vào website của bạn lớn hay nhỏ(Băng thông-Bandwidth)?

2. Server hoạt động ổn định(Uptime)

Không có gì quan trọng hơn việc máy chủ hoạt động ổn định 24/7. Bạn cần một website chạy ổn định trên máy chủ mạnh mẽ và kết nối mạng liên tục. Thử tưởng tượng website của bạn bị dowtime trong lúc chạy quảng cáo thì công ty của bạn sẽ tổn thất như thế nào? Quả thật đó là điều rất tồi tệ. Để hạn chế tối đa bạn có thể lựa chọn những đơn vị cung cấp hosting tốt để sử dụng, ngoài ra cũng có một số công cụ giám sát máy chủ. Hiện có rất nhiều công cụ hỗ trợ và miễn phí đối với tiện ích này trên mạng.

3. Cấu hình tối ưu nhất:

Một hosting có cấu hình tốt luôn được đánh giá cao hơn với các hosting khác cùng giá tiền. Với những người có nhu cầu sử dụng lớn, test nhiều thì một hosting có cấu hình tốt "không giới hạn" sẽ luôn được đặt lên hàng đầu để mua và sử dụng. Và những nhà cung cấp như vậy sẽ rất ít nhưng không phải không có: như INET.vn chả hạn - bạn sẽ bất ngờ vì cấu hình của nó đấy/

4. Chi phí gia hạn

Phí gia hạn hàng năm là vấn đề thiết thực, bởi một hosting có cấu hình tốt mà giá lại quá đắt thì rất khó để duy trì hoạt động. Các Share Hosting thường được bán rất rẻ khi mua lần đầu, nhưng chi phí lại cao hơn nhiều khi gia hạn các lần kế tiếp. Hãy cẩn thận với những sự thay đổi từ các nhà cung cấp. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ khi quyết định sử dụng hosting của một nhà cung cấp nào đó.

Xem thêm các bài viết khác: https://www.youtube.com/watch?v=bybQOJFZdFc

No comments:
Write Comments

/* Redirector */