Tuesday, April 24, 2018

Mối liên quan giữa tên miền và các từ khóa khó?




Nói đến các từ khóa khó là nói đến các từ khóa cạnh tranh, phải mất nhiều công sức để đánh bại các đối thủ khác và cũng phụ thuộc rất nhiều các yếu tố khác cả về website cũng như tên miền của bạn.

1. Mối liên quan giữa tên miền và các từ khóa khó


Một sợi dây vô hình gắn kết các mối quan hệ khác nhau của tên miền và từ khóa - đó chính là sự liên kết.

Sự liên kết này đều được tính điểm riêng, độ phổ của sự liên kết này mạnh hay yếu sẽ ảnh hưởng đến ranking của từ khóa. Nhưng đó vẫn chỉ là một phần rất nhỏ, còn rất nhiều cách để "kiếm điểm" cho website nữa - đó chính là chính nội bộ của website và tên miền đó, việc
tên miền có liên quan đến từ khóa là một dấu hiệu tốt và cũng là một điểm cộng nhỏ thêm cho website của bạn.

>>> https://www.slideshare.net/inetvn/10-ly-do-nen-mua-ten-mien-tai-i-net

2. Định nghĩa của các yếu tố

Rất khó để định lượng từ khoá - nhưng không phải là không có cách. Bạn sẽ liên kết nó với các từ khóa tìm kiếm; khối lượng tìm kiếm từ khóa càng cao -các từ khóa cạnh tranh hơn, trong hầu hết trường hợp.

Tuy là vậy nhưng không một ai thực sự biết cách google xếp hạng chúng ta đang mò đi với những kinh nghiệm cá nhân của mình. Tuy nhiên điều tất cả chúng ta đều biết là giờ Google sử dụng hơn 200 yếu tố khác nhau để xếp hạng, với 3 thứ quan trọng nhất là các liên kết, nội dung và RankBrain.

Và chúng ta chỉ có thể đi theo backlink, onpage và tối ưu, người dùng là những điều phổ biến hiện nay chúng ta đang làm. Muốn thứ hạng cao thì website của chúng ta cần phải khỏe và tốt, muốn khỏe và tốt chúng ta cần phải onpage tốt nhưng cũng không nên quá đà là được, nếu có một tên miền chứa luôn từ khóa - đó là điều tôi rất thích.

3. Mua tên miền có chứa từ khóa như thế nào?

Mua tên miền có từ khóa bạn có thể mua ten mien tai inet để check tên miền một cách nhanh nhất. Với các dịch vụ đi kèm như khóa tên miền hay backorder tên miền sẽ là trợ thủ đắc lực dành cho bạn khi mua tên miền ở đây.


No comments:
Write Comments

/* Redirector */