Thursday, May 17, 2018

Những công ty cung cấp dịch vụ giữ chỗ tên miền tốt nhất việt nam?





Mình sẽ sắp xếp top đầu các công ty dựa giao diện xử lý, hệ thống, và tỉ lệ thành công được nhiều người yêu thích và sử dụng.

Giữ chỗ tên miền là gì: 
Là dịch vụ giúp khách hàng lựa chọn và đăng ký lại những tên miền sắp tự do. Khi một tên miền đã hết hạn và chủ thể không gia hạn nữa, tên miền sẽ bị tạm ngưng 35 ngày và chờ trả về trạng thái tự do là trạng thái cho phép đăng ký tên miền. Dịch vụ backorder domain của Nhân Hòa sẽ theo dõi và đăng ký ngay lập tức tên miền cho khách hàng khi tên miền chuyển sang trạng thái tự do.

Sau đây là bảng xếp hạng TOP các dịch vụ giu cho ten mien theo thứ tự:


* Top 1: iNET 

Phải nói rằng đây là nhà đăng ký có dịch vụ giữ chỗ tên miền tốt nhất và đi đầu tại việt nam. Đi đầu tiên về backorder , hệ thống đăng ký online đầu tiên, hỗ trợ cho người dùng cực tốt miễn bàn luôn. Còn về sức mạnh hệ thống - hầu hết với các tên miền rơi vào backorder thì inet đều thành công và rất ít khi rớt tên miền. Đủ thấy rằng hệ thống của iNET hơn hẳn so với các nhà cung cấp khác.

Top 2: Pa Việt nam

Mới ra hệ thống giữ chỗ tên miền gần đây, nói chung cũng rất ấn tượng vì PA cũng đã theo kịp xu hướng. Nói chung hệ thống backorder của PA cũng dễ xử dụng và phí cũng không đắt. Điểm trừ duy nhất là tỉ lệ thành công vẫn chưa thể bằng iNET và hỗ trợ không nhiệt tình bằng mà thôi.

Top 3: Nhân hòa

Với nhân hòa do không có hệ thống online nhưng họ vẫn nhận backorder cho khách hàng và điểm trừ duy nhất là nhân hòa chỉ nhận backorder duy nhất 1 người mà thôi. Thật buồn khi bạn gọi tới đây và nhận được lời từ chối vì có người khác đăng ký trước bạn. Và gần đây thì hệ thống của nhân hòa cũng đã update về giao diện nên dễ sử dụng nhiều so với trước.

Xem thêm các bài viết khác: Mua tên miền đã hết hạn ở đâu


No comments:
Write Comments

/* Redirector */