Tuesday, May 29, 2018

Có bao nhiêu dịch vụ ở iNET?



iNET.VN  bao gồm các dịch vụ nào? và iNET đang cung cấp các dịch vụ gì ? là những gì khách hàng đang tìm hiểu lần đầu về iNET. Bạn có thể tìm hiểu các dịch vụ của iNET đang cung cấp ở bên dưới đây. Nhưng trước hết bạn cần tìm hiểu iNET là gì đã ?

1. iNET là gì?

iNET là một nhà đăng ký tên miền đi kèm với các dịch vụ cũng cung cấp như hosting, vps, email,....  cho các công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân.

Vậy iNET đang cung cấp những gì cho thị trường, bạn thử xem bên dưới nhé!

2. Những dịch vụ iNET.vn đang cung cấp

* Tên miền giá rẻ bảo mật DNSSEC: Chú trọng vào mảng tên miền, iNET đang rất lớn mạnh về mảng tên miền này với giá thành rẻ, nhiều khuyến mãi và đặc biệt bảo mật DNSSEC cực tốt giúp bảo vệ cho khách hàng.

* Hosting chất lượng: iNET đang sử dụng hệ thống tân tiến số 1 tại việt nam, một trong số những lợi thế khi sử dụng hosting iNET tại thời điểm này và về sau đó là hosting KHÔNG GIỚI HẠN về dung lượng lưu trữ và băng thông.

* VPS: Dịch vụ máy chủ ảo tại iNET cũng là một thế mạnh của công ty. Tại đây, hệ thống VPS luôn được cập nhật nhiều tính năng mới và nâng cấp cả về chất lượng lẫn số lượng.

* Hệ thống Emai: Cấu hình mail tốt, giá cả cạnh tranh là những gì email của iNET đang giữ vị trí chủ lực
* Nền tảng Cloud: iNET luôn sẵn sàng đón đầu, đổi mới và cung cấp tới khách hàng những dịch vụ trên nền tảng cloud như dịch vụ Cloud VPS – Dịch vụ lưu trữ cung cấp máy chủ ảo chuyên nghiệp trên nền điện toán đám mây. Hệ thống sử dụng công nghệ ảo hóa tiên tiến KVM đảm bảo 100% tài nguyên thật được cấp phát trên VPS cùng với giao diện quản trị đơn giản giúp bạn có thể dễ dàng quản lý và sử dụng

3. Sử dụng dịch vụ của iNET bạn sẽ được gì?

Sử dụng dịch vụ của iNET là lựa chọn hợp lý cho các tài nguyên của bạn. Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây, với những gì iNET đã và đang làm được, cùng với sự quan tâm đầu tư mạnh mẽ về nguồn lực con người và hệ thống có thể nói iNET là một trong những đơn vị hàng đầu để bạn lựa chọn và sử dụng dịch vụ.

Xem thêm các bài viết khác: 
https://tenmienthuonghieu.info/inet-vn-cach-quan-ly-ten-mien-hieu-qua/

No comments:
Write Comments

/* Redirector */