Monday, April 16, 2018

Mục đích mua tên miền ?





Đã bao giờ bạn nghĩ mục đích mua tên miền thật sự của mình là gì chưa? Nói chung khi mua tên miền không kể đến hosting thì hầu hết sẽ có những mục đích như sau:

* Mua tên miền để bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp :

Mục đích mua nhiều tên miền là để bảo vệ cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp trên môi trường mạng, tránh những kẻ đầu cơ trục lợi gây ảnh hưởng đến công ty, doanh nghiệp.

*Mua tên miền để thực hiện SEO

Trường hợp này chắc chắn cần mua thêm hosting cùng lúc để tiện cho việc quản lý danh sách website vệ tinh phục vụ dự án.

*Mua tên miền để đầu cơ và bán lại

Một hình thức kinh doanh lời rất tốt, và người đầu cơ cũng có tầm nhìn dài hạn khi đăng ký, lựa chọn những tên miền như vậy.

* Mua tên miền để quảng bá, giới thiệu doanh nghiệp

Mua cùng lúc cả tên miền và hosting trước khi thiết kế web hoặc tốt nhất là chọn nhà cung cấp dịch vụ hosting nào có chương trình mua host tặng web hoặc mua tên miền tặng web. Tránh trường hợp thiết kế web xong rồi mới đi tìm mua nhà cung cấp dịch vụ tên miền và hosting hoặc mua trước tên miền. Điều này đảm bảo khi gia hạn sẽ không bị sai sót và mất tên miền (điều xảy ra rất phổ biến khi mua tên miền và hosting lệch thời điểm trong trường hợp này).

>>>>  Góc độ kỹ thuật khi bạn chọn mua một tên miền


Tóm lại khi đăng kí mua tên miền tất cả sẽ chung những mục đích như sau:


  • Dịch vụ đăng ký tên miền giúp cho việc từ khóa cạnh tranh được giữ vững.
  • Góp phần đẩy mạnh sản phẩm, dịch vụ mà đơn vị kinh doanh cung cấp.
  • Thu hút lưu lượng truy cập nhiều hơn đến với trang web.
  • Nhờ có tên miền mà các cơ hội cạnh tranh trên thị trường được mở rộng hơn.
  • Đặc biệt, đăng ký tên miền còn giúp cho việc tiếp cận với chiến lược quảng cáo để nhắm vào thị trường mục tiêu khác nhau đạt hiệu quả cao khi làm website.
  • Tên miền có khả năng cung cấp cho khách hàng nhiều cách để họ tìm kiếm trên mạng.
  • Hơn thế, tên miền còn chính là công cụ hữu hiệu để bảo vệ thương hiệu và có thể giúp nhận dạng những đối tượng có mục đích trực tuyến.


* Đăng ký mua tên miền ở đâu: 

Với cá nhân mình vẫn hay sử dụng mua tên miền tại iNET để được hỗ trợ nhanh nhất cũng như được tư vấn phát triển tên miền.

Ngoài ra bảo mật cực tốt với hệ thống máy chủ SSD loại mới càng làm mình yên tâm hơn khi sử dụng ở đây.








No comments:
Write Comments

/* Redirector */