Thursday, May 10, 2018

Tim hiểu cách mua lại tên miền quốc tế



Mua lại tên miền để sử dụng là phương án đầu tiên cần phải nghĩ đến, nếu tên miền mà bạn muốn mua đang thuộc quyền sở hữu của người khác. Thế nhưng đó là các tên miền việt nam còn với các tên miền quốc tế thì sao? Ở bài viết này mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách mua lại tên miền quốc tế từ chính thực tế của người dùng.

1. Điều tra và mua tên miền

Bạn nên tra cứu xem tên miền đó mua tại đâu thì nhờ bên NĐK hỗ trợ là tốt nhất . Nếu tên miền mua ở nước ngoài thì nên giao dịch qua sedo hay bodis .

Còn nếu bạn mua tại nhà cung cấp Việt Nam thì bên nhà đăng ký sẽ có trách nhiệm hỗ trơ, đảm bảo và hướng dẫn bạn làm các thủ tục giấy tờ liên quan để xác minh và đảm bảo quyền lợi cho cả 2 bên .

Mình cũng từng giúp chuyển nhượng tên miền quốc tế cho 1 số khách hàng, thường khách hàng cũng không yên tâm nên yêu cầu người bán chuyển NĐK tên miền về NĐK mà họ tin tưởng và hay làm việc sau đó nhờ NĐK đứng ra làm trung gian hỗ trợ , làm các thủ tục giấy tờ cho đảm bảo.

>>>> Mua tên miền đã hết hạn ở đâu


* 1 số câu hỏi của khách hàng:

Nên giao dịch ở các nhà cung cấp nào - đặc biệt là tại quốc tế?
Trả lời:  Bạn nên tra cứu xem tên miền đó mua tại đâu thì nhờ bên NĐK hỗ trợ như iNET là tốt nhất . Nếu tên miền mua ở nước ngoài  thì nên giao dịch qua sedo hay bodis.

* Chủ tên miền đăng ký ở đâu thì nên đăng ký luôn thủ tục đăng ký tên miền ở đấy có phải hay không?
Đúng vậy. Bạn có thể yên tâm phần nào hơn khi giao dịch dịch vụ nhưng để an toàn và chắc chắn bạn có thể nhờ nhà đăng ký đăng ký hộ thì bạn sẽ yên tâm hơn.

2. Mua các tên miền sẵn có ở đâu?

Ở việt nam bạn có thể tìm kiếm các nhà đăng ký như iNET là tốt nhất. Bởi iNET chuyên về tên miền, hosting, vps, email,... và làm việc, cung cấp hạ tầng thường xuyên với nước ngoài cho nên người dùng hoàn toàn có thể nhờ iNET đăng ký tên miền hộ và có thể lựa chọn tên miền sẵn có ngay trên hệ thống của iNET để đăng ký.

Mua tên miền iNET giúp bạn đảm bảo mạnh mẽ về bảo mật, giá cả tốt, hỗ trợ người dùng tốt đa về các dịch vụ khác đi kèm. 

Xem các tên miền khuyến mãi của iNET tại: Khuyến mãi iNET 

No comments:
Write Comments

/* Redirector */