Wednesday, April 25, 2018

Cách chọn một tên miền cho website mới của bạn




Một tên miền tốt có khả năng ảnh hưởng mạnh mẽ tới Ranking của các cỗ máy tìm kiếm. Ngoài ra nếu bạn có cho mình một tên miền tốt cũng sẽ tạo tâm lý tốt cho người dùng dễ nhớ đến các dịch vụ của bạn từ đó thúc đẩy được thương hiệu của mình.
>>>> Mối liên quan giữa tên miền và các từ khóa khó?

Mặc dù có nhiều chuẩn khác nhau nhưng chung quy lại việc chọn tên miền đẹp sẽ gồm các yếu tố chính như sau:

1. Dễ nhớ

Điều này là cực kỳ quan trọng và dễ nhớ ở đây bao gồm thứ tự các từ cũng như những miêu tả ban đầu về trang web. Bạn nên tìm tên miền mang tính thương hiệu khái quát về doanh nghiệp của bạn và mang tính phát triển.

2. Dễ viết

Tránh những từ mà mọi người thường gặp lỗi chính tả. Và chúng cũng tiết kiệm thời gian khi gõ trên thanh URL

3. Có chứa từ khóa

Sử dụng tên miền có chứa từ khóa dù ít hay nhiều cũng giúp bạn dễ dàng SEO và marketing hơn. Tốt hơn bạn nên dùng tên miền có chứa cả tên thương hiệu và cả chứa từ khóa là tốt nhất. VD như gtvseo.com chả hạn sẽ có cả tên thương hiệu công ty lẫn từ khóa seo.

4. Một vài lưu ý

Nếu  công ty của bạn chưa phải là quá nổi tiếng, hãy lựa chọn một tên miền mà có ý nghĩa giới thiệu về lĩnh vực nhắm đến của công ty. Một điều cần ghi nhớ là bạn có thể mua nhiều tên miền mà bạn nghĩ rằng mọi người có thể thử gõ vào để tìm thấy bạn và sau đó chuyển tất cả các địa chỉ khác đó về một địa chỉ mà bạn chọn.

5. Đăng ký mua tên miền ở đâu

Tìm kiếm và mua tên miền ở những nơi uy tín, hệ thống hỗ trợ tốt và ổn định sẽ giúp bạn dễ dàng quản trị web, hosting và các vấn đề liên quan. Điều này cũng hết sức quan trọng trong khâu chọn mua một tên miền cho website, và để làm điều này mình đã chọn mua ten mien inet.


No comments:
Write Comments

/* Redirector */