Tuesday, April 10, 2018

Góc độ kỹ thuật khi bạn chọn mua một tên miền





* Góc độ kỹ thuật:

Về mặt sử dụng và kỹ thuật thì mọi tên miền đều như nhau. Tuy nhiên trong thực tế thì sẽ tồn tại một số điểm khác biệt.

- Quản lý DNS: Việc quản lý DNS đối với tên miền Quốc tế sẽ dễ dàng hơn nhiều với tên miền Việt Nam vì mỗi tên miền Quốc tế đều có trang quản lý thông tin riêng cho phép bạn làm việc này. Tên miền Việt Nam thì chưa có, bạn cần liên hệ với nhà đăng ký mỗi khi cần đổi DNS

- Quản lý Name Server: Cũng như trên, nếu bạn dự tính trở thành một nhà cung cấp dịch vụ hosting hay muốn sử dụng DNS riêng, bạn nên đăng ký ngay một tên miền .COM và .NET.

>>>> Đăng ký tên miền của các nhà đăng ký việt nam có gì đặc biệt


* Chi phí:

Chi phí cho các tên miền cùng loại như là tên miền Quốc tế là như nhau, bạn có thể đăng ký và duy trì với giá 8.5USD/1 năm.

Tuy nhiên, chi phí giữa tên miền Quốc tế và tên miền Việt Nam lại có một khoảng cách rất lớn, năm đầu tiên bạn sẽ mất tới 70USD cho 1 tên miền (35USD đăng ký, 35USD duy trì) và hàng năm sau bạn sẽ mất số tiền duy trì là 35USD (đã bao gồm cả chi phí quản lý DNS cho tên miền).

*Chuyển nhượng:

Có thể bạn đang nghĩ tới trở thành một nhà kinh doanh tên miền bằng cách đăng ký thật nhiều tên miền hay, thật nhiều tên miền của các công ty có khả năng trở lên nổi tiếng và bán lại chúng.

Vậy bạn hãy nghĩ tới ngay tên miền .COM và một dịch vụ Đại lý tên miền nào đó để bạn có thể đăng ký tên miền với giá thấp nhất một cách nhanh nhất.

* Nhà đăng ký nào đáp ứng tốt cho bạn

Một nhà cung cấp tên miền sẽ đáp ứng tốt cho bạn cả về góc độ kỹ thuật, chi phí , thủ tục chuyển nhượng dễ dàng thì chỉ có thể là tại iNET.

Ở iNET nhà đăng ký cung cấp dịch vụ tên miền này có rất nhiều điểm cộng mà chúng ta có thể nhắc tới. Nói chung việc mua ten mien inet sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ mà không phải lo lắng gì.


No comments:
Write Comments

/* Redirector */