Thursday, April 5, 2018

Đăng ký tên miền của các nhà đăng ký việt nam có gì đặc biệt





Được pháp luật Việt Nam bảo vệ: Khi sử dụng domain Việt Nam, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm, vì quyền sở hữu của họ luôn được pháp luật bảo vệ. Bởi vậy, các doanh nghiệp sẽ không phải lo ngại việc bị giả mạo hay đánh cắp thông tin bởi các tác nhân bên ngoài.

Kỹ thuật tin cậy, an toàn: Việc sử dụng tên miền còn được an ninh quốc gia quản lí, giám sát 24/7 với hệ thống dự phòng đảm bảo an toàn, độ tin cậy cao, tên miền không bao giờ bị gián đoạn hay bị chuyển sang các trang web có nội dung không mong đợi khác.

Hạn chế tối đa khi mất liên lạc quốc tế: Khi sử dụng tên miền”.vn”, quý khách hàng sẽ hạn chế tối đa việc bị mất liên lạc quốc tế khi gặp phải các sự cố như đứt cáp quang biển.

Được hệ thống trung chuyển Internet trong nước phục vụ: Khi sử dụng domain Việt Nam, lưu trữ tại các máy chủ có địa chỉ IP ở Việt Nam đều được hệ thống trung chuyển Internet quốc gia tự động trung chuyển toàn bộ lưu lượng Internet trong nước bằng con đường ngắn nhất, nhanh nhất.

Thuận lợi cho việc tìm kiếm và quảng bá: Hầu hết các chương trình tìm kiếm trên mạng luôn ưu tiên liệt kê các tên miền có mã quốc gia “.vn” lên đầu tiên khi search tại Việt Nam.

Chăm sóc, hỗ trợ: Ngoài ra, khi sử dụng tên miền .vn, các doanh nghiệp sẽ được VNNIC và các Nhà đăng ký tên miền “.vn” luôn sẵn sàng hỗ trợ giải quyết các vấn đề kỹ thuật, hành chính có liên quan.

Đăng ký thuận tiện: Thủ tục đăng ký tên miền “.vn” rất đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng cho người đăng ký, có thể đăng ký trực tuyến qua mạng Internet khi sử dụng tài khoản tại các Ngân hàng hoặc dùng thẻ tín dụng của mình để nộp phí, lệ phí tên miền.

\>>>  tenmienmienphi.vn/nha-dang-ky-ten-mien-inet-la-gi/

* Nên đăng ký dịch vụ ở nhà cung cấp nào


Có lẽ ở câu hỏi này chúng ta nên tìm nhà cung cấp tốt nhất hiện nay đó là iNET. Vậy iNET là gì? Tất cả đã có trong bài viết - chúng ta cần một dịch vụ tốt, hoàn hảo và luôn hỗ trợ người dùng mọi lúc thì nhà đăng ký tên miền iNET luôn là lựa chọn số 1

No comments:
Write Comments

/* Redirector */