Wednesday, March 21, 2018

Các yếu tố để bạn lựa chọn một tên miền cũ




Hiện nhu cầu thiết kế website thương mại điện tử để kinh doanh online và quảng bá thương hiệu trực tuyến đang gia tăng thì cách chọn tên miền đối với doanh nghiệp khi làm web là rất quan trọng. Tên miền (Domain) của website phải đáp ứng được tính rõ ràng, thân thiện với người dùng đồng thời cũng là phương tiện đắc lực trong việc xây dựng thương hiệu online, quảng bá website thương mại điện tử cũng như dịch vụ sản phẩm.Ở bài viết dưới đây một bài viết ngắn giúp bạn lựa chọn tên miền cũ hiệu quả.


1. Tên miền có đuôi phù hợp 


Theo quan sát của giới chuyên môn, các đuôi tên miền hỗ trợ tốt cho SEO qui mô toàn cầu là .com, .net, .org, .info theo thứ tự giảm dần. Nếu đối tượng người truy cập nhắm đến nằm trên lãnh thổ Việt Nam, bạn nên ưu tiên chọn thêm hai đuôi tên miền .vn và .com.vn. Mức độ ưu tiên lựa chọn giảm dần theo thứ tự sẽ là: .vn, .com, .com.vn, .net. org, .info.


2. Chu kỳ của một tên miền cũ


Tên miền hoạt động => Tên miền hết hạn => Đấu giá tên miền => Tên miền đã hết hạn

Việc lựa chọn tên miền cũ để làm PBN trong đấu giá hay mua lại tên miền khi đã hết hạn thì các bạn đều có thể thừa hưởng lại giá trị của tất cả các backlink là tên miền đã có trước đó.

>>> Tìm hiểu về backorder: Dịch vụ backorder - cung có đủ cho cầu?


3. Nên mua tên miền cũ ở đâu


Các bạn nên mua chúng trong đấu giá các bạn có thể phải cần trả một khoản phí cao hơn khi mua tên miền đã hết hạn thế nhưng đổi lại phần lớn các tên miền khi mua trong đấu giá đều có được chất lượng tốt hơn rất nhiều đối với các tên miền đã hết hạn.

Việc mua tên miền trong đấu giá giúp các bạn tránh được dấu chân Google và chúng cũng có thể giúp bạn làm PBN rất tốt.

Việc mua tên miền cũ bạn có thể tìm trong các cuộc đấu giá tại trang backorder của iNET hoặc của những trang web nước ngoài cũng rất tốt.



No comments:
Write Comments

/* Redirector */