Monday, January 14, 2019

5 cách mà hosing sẽ ảnh hưởng tới lượng truy cập và lợi nhuận trang web của bạn




Chọn một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ hosting là một quyết định không nên xem nhẹ. Cho dù trang web của bạn tốt đến đâu, một lựa chọn máy chủ hosting kém có thể làm hại trang web.

Thực sự hosting gây ảnh hưởng rất lớn đến doanh số bán hàng của bạn vì chúng trực tiếp liên quan đến tốc độ và hiệu suất của trang web. Bạn cần thực sự sáng suốt đưa ra các quyết định cho chính website của mình. Trong bài đăng này, inet tên miền sẽ khám phá 5 cách mà hosting ảnh hưởng chính tới website và lợi nhuận trang của bạn. 

1. Tốc độ trang web

Theo thống kê tổng hợp: Gần 50% khách truy cập mong muốn các trang web load trong vòng hai giây hoặc ít hơn và khoảng 40% khách hàng sẽ quay lại hoặc khó chịu nếu website đích load mất hơn ba giây.

Nếu website của bạn được tối ưu rất tốt nhưng chúng vẫn load chậm thì khả năng cao là do hosting của bạn đang sử dụng quá yếu kém hoặc không đáp ứng đủ được dung lượng cần sử dụng.

2. Thời gian hoạt động - On time 

Tất cả các hosting đều có time hoạt động đó là Ontime và Dowtime. Ontime là lúc hosting hoạt động bình thường và trả kết quả bình thường cho những người truy cập website. Còn Dowtime thì là lúc hosting không hoạt động được thường là dưới < 1%. Vào những thời gian downtime thì website sẽ không thể truy cập và gây ảnh hưởng lớn tới lượng khách truy cập của bạn thường sẽ mất khoảng một vài phút và rơi vào một vài thời điểm trong ngày.

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi IHS , đã thăm dò 400 khách hàng từ trung bình đến lớn, hầu hết các doanh nghiệp phải đối mặt với downtime mỗi tháng.

- Có nhiều lý do mà thời gian chết xảy ra, chẳng hạn như:

  • Lỗi của thiết bị mạng
  • Thiếu sự giám sát liên tục của quản trị viên hệ thống
  • Cúp điện
  • Thay đổi cấu hình được thực hiện kém
  • Tấn công DDoS
  • Mặc dù không có nhà cung cấp nào có thể cung cấp 100% thời gian hoạt động, nhưng những nhà cung cấp tốt nhất làm việc cực kỳ khó khăn để đến gần nhất có thể với con số đó. Điều quan trọng là chọn một máy chủ có thể đến gần 100% thời gian hoạt động nhất có thể như iNET tên miền chả hạn.

3. Hỗ trợ

Không phải nhà cung cấp nào cũng hỗ trợ giống nhau. Mục hỗ trợ dịch vụ sau khi mua này là điều cần thiết bởi không phải lúc nào website bạn cũng hoạt động trơn tru cả và chúng có thể gặp lỗi bất cứ khi nào do đó một nhà cung cấp hỗ trợ tốt sẽ nhanh chóng xử lý các lỗi một cách nhanh chóng và gọn lẹ nhất hơn là chọn một nhà cung cấp mất cả ngày mới rep ibx của bạn.

4. Bảo mật

Những kẻ tấn công liên tục tìm kiếm các lỗ hổng có thể khai thác để có quyền truy cập vào cả máy chủ của bạn và bất kỳ thông tin có giá trị nào được lưu trữ trong đó - và nếu nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ của bạn không bảo mật tốt, thì bạn có thể phải trả giá.

Ví dụ thực tiễn bảo mật kém bao gồm sử dụng các phiên bản bảng quản trị lỗi thời (như cPanel ) và các công cụ quản lý cơ sở dữ liệu và lưu trữ mật khẩu mà không cần băm chúng. Mà hay gặp nhất là các VPS thường xuyên bị các hacker quét và tạo file mã hóa toàn bộ dữ liệu và bạn phải nhờ đến kỹ thuật để xử lý vấn đề này.

5. Khả năng mở rộng

Tiêu chí cuối cùng chúng tôi chọn đưa vào danh sách này là cho đến nay, đơn giản nhất - khả năng mở rộng. Cho dù bạn đang điều hành một cửa hàng trực tuyến hoặc blog cá nhân thì việc nâng cấp sau này là khó tránh khỏi do hosting cũ sẽ không đáp ứng đủ được số lượng người lớn truy cập vào web.

Nếu nhà cung cấp của bạn dễ dàng nâng cấp hay hạ gói thì đó là điều rất tốt- bạn nên sử dụng bởi không phải nhà cung cấp nào cũng cho nâng hay hạ gói liên tục vì nó sẽ ảnh hưởng tới tài nguyên chung hosting của hệ thống.

>>>> Sự khác biệt giữa Domain Names, Web-Hosting và Site Files -iNET tên miền

No comments:
Write Comments

/* Redirector */