Wednesday, July 25, 2018

Tiêu chí lựa chọn nhà đăng ký hosting là gì?



Có những tiêu chí riêng biệt để bạn có thể đăng ký hosting ở mỗi nhà cung cấp chứ không phải là nhà cung cấp dịch vụ hosting nào cũng giống nhau được.

1. Các tiêu chí riêng biệt để lựa chọn nhà đăng ký hosting

Tìm hiểu các loại hosting hiện có mặt trên thị trường hiện nay, phân biệt sự khác nhau giữa các dịch vụ hosting.

- Hạ tầng cơ sở của nhà cung cấp dịch vụ có đủ quy mô và tính ổn định, bảo mật thông tin cũng như phòng chống, khắc phục các sự cố tấn công, hack webstie.

- Nhà cung cấp dịch vụ có đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên điều hành, thường trực 24/7 hệ thống hay không? Có kinh nghiệm trong việc xử lý sự cố không?

- Nhà cung cấp dịch vụ web hosting có “sở hữu” địa chỉ IP “đen” bị vào blacklist của các máy tìm kiếm?

- Nhà cung cấp dịch vụ có trung tâm dữ liệu riêng không?

- Tính linh hoạt của hosting: Web hosting có trợ tất cả các các ngôn ngữ lập trình cũng như các cơ sở dữ liệu để thực thi các phần mềm trên Internet hoặc các công cụ viết sẵn.

- Chất lượng hỗ trợ khách hàng: Các nhà cung cấp dịch vụ có đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật thiếu chuyên nghiệp thì sẽ gây ấn tượng và nhận thức rất xấu của khách hàng về nhà cung cấp. Đội ngũ hỗ trợ chăm sóc khách hàng cần chuyên nghiệp, từ bộ phận kinh doanh cho đến kỹ thuật đều phải làm việc rất nhanh gọn, chuyên nghiệp, thái độ lịch sự và quan trọng nhất của việc chăm sóc khách hàng là luôn tôn trọng khách hàng, khách hàng là thượng đế.

2. Cuối cùng

Những tiêu chí trên thật sự rất cần để lựa chọn một nhà cung cấp và phân biệt nhà cung cấp nào thật sự tốt so với các nhà cung cấp khác. Bnar thân mình hay sử dụng hosting tại inet và thấy chất lượng rất ổn định. Bạn có thể tìm hiểu về iNET là gì nhé.

>>>> CÁC DỊCH VỤ MÀ INET CUNG CẤP LÀ GÌ?

No comments:
Write Comments

/* Redirector */