Tuesday, December 25, 2018

Sự khác biệt giữa Domain Names, Web-Hosting và Site Files -iNET tên miền



Khi bạn có khách truy cập trang web, họ sử dụng tên miền của bạn để xem trang web của bạn. Đơn giản như có vẻ như, có một quá trình xảy ra từ thời điểm mà khách truy cập trang web nhập vào tên miền của bạn và nhấn vào.

Khi khách truy cập trang web nhập tên miền của bạn vào trình duyệt, tên miền sẽ được dịch sang địa chỉ IP máy chủ của bạn, sau đó máy chủ sẽ gửi cho người dùng đó các tệp trang web của bạn, mà trình duyệt của họ đại diện cho họ như một trang web thông thường. , không có mỗi 3 yếu tố này, bạn sẽ không thực sự có một trang web.

Ba phần cơ bản tạo nên bất kỳ trang web hiện tại là:

* Tên miền
* Web hosting
* Và Site Files

1. Tên miền

Bằng cách sử dụng các dải ip số còn được gọi là địa chỉ IP để liên lạc với nhau- giống như bạn sử dụng số điện thoại để quay số điện thoại của một người cụ thể. Tên miền trên internet rất giống các mục trong danh bạ điện thoại. Chúng sẽ cho mọi người tìm kiếm một doanh nghiệp những gì các mục giống như một tên miền nói với mọi người (tức là máy tính của họ) rằng một tên miền được lưu trữ trên máy chủ.

Nếu không có tên miền, bạn sẽ không thể sử dụng một tên miền như mysite.com, làm cho trang web của bạn có vẻ không chuyên nghiệp và khách hàng rất khó nhớ địa chỉ truy cập của bạn- tìm mua tên miền tại iNET tên miền

2. Web-Hosting 

Máy chủ lưu trữ web giống như không gian mà bạn thuê để kinh doanh. Nó không bao gồm đồ đạc như cho các sản phẩm của bạn. Và hosting cũng giống vậy.

Trong thế giới web hosting việc cung cấp không gian do máy chủ của bạn cung cấp rất dễ dàng, bởi vì bạn có thể cài đặt nhiều ứng dụng khung thông qua biểu tượng QuickInstall trong cPanel của bạn.

Nếu không có dịch vụ lưu trữ, bạn sẽ không có nơi để các tệp của mình cư trú, do đó tên miền của bạn vẫn có thể truy câp nhưng nội dung trang web sẽ không hề có luôn.

3. Site Files

Các tệp trang web giống như bất kỳ tệp nào khác mà bạn thường sử dụng, như ảnh .jpg hoặc tệp nhạc .mp3. Mặc dù, các tệp trang web cũng là các tệp .php hoặc .html, tương ứng là các tập lệnh PHP hoặc các trang html.


No comments:
Write Comments

/* Redirector */