Friday, September 7, 2018

Giá trị của tên miền đa dạng từ khóa


1. Tầm ảnh hưởng của một tên miền

Chọn một tên miền tốt là điều quan trọng đối với thương hiệu của công ty, nhận thức của khách hàng và đôi khi còn có thể ảnh hưởng đến thứ hạng của một trang web trong kết quả tìm kiếm. Sự hiểu biết ngày càng tăng của người sử dụng, họ đã hiểu được tầm quan trọng của việc sử dụng các từ khóa trong một tên miền có thể cung cấp cho một trang web một lợi thế khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.

>>>Tên miền iNET là gì? Tại sao nên mua tên miền tại iNET?

2. Từ khóa và tầm quan trọng của chúng

Nếu trang web của bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm khi ai đó tìm kiếm từ "khóa" cụ thể, thì cơ hội người nhấp vào kết quả và truy cập trang web của bạn tăng theo cấp số nhân. Nếu người tìm kiếm không thể tìm thấy trang web của bạn thì tiềm năng kiếm được những khách hàng là rất khó. Đúng là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm có thể đảm bảo rằng trang web của bạn xếp hạng cho các từ khóa có liên quan nhất bất kể tên miền của bạn là gì. Tuy nhiên, nếu tên miền của bạn có một từ khóa trong đó, thì cơ hội xếp hạng sẽ tăng đáng kể.

3. Lợi ích của từ khóa trong tên miền

Việc sử dụng các từ khóa trong một tên miền có nhiều lợi ích bao gồm:

-Tên miền với từ khóa có thể làm tăng đáng kể khả năng hiển thị của trang web. Họ cũng đưa ra nội dung rõ ràng cho khách hàng và công cụ tìm kiếm về trọng tâm của trang web của bạn.

-Tên miền từ khóa là hình thức quảng cáo trực tuyến dễ dàng nhất có thể giúp tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn miễn là từ khóa có liên quan.

-Các từ khóa độc đáo trong một miền giúp bạn nổi bật so với các trang web khác cùng cung cấp các sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự. Điều này sẽ làm tăng đáng kể số lượng khách hàng và khách hàng.

4. Giới hạn của từ khóa tên miền

Mặc dù các từ khóa trong tên miền hữu ích trong việc điều hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn và tăng doanh thu, tuy nhiên có một số hạn chế khi xây dựng các trang web lớn:

- Đối với một trang web rất lớn, từ khóa trong tên miền không phải lúc nào cũng tốt vì với chúng thương hiệu riêng mới là vấn đề cốt lõi lâu dài.

- Ngoài ra, nếu bạn đang sử dụng từ khóa đuôi dài cho trang web doanh nghiệp của bạn, bạn không có khả năng nhận được tất cả các tất cả lượng tìm kiếm mà mình mong muốn.

5. Có nên đầu tư tên miền từ khóa không?

Câu trả lời là có. Dù là việc làm nhỏ nhất cũng giúp website của bạn dễ dàng tiếp cận và đẩy từ khóa hơn. Cho nên không lý do gì mà chúng ta bỏ đi một lợi thế như vậy cả. Chúng ta hoàn toàn có thể đăng ký với một tên miền như vậy ở bất kỳ nhà đăng ký nào VD như tại iNET-  miễn là nó chưa bị ai đăng ký mất.

Tìm hiểu iNET là gì?



No comments:
Write Comments

/* Redirector */