Tuesday, June 5, 2018

iNET là gì? Hosting của iNET có tốt hay không?




Với những người đang tìm hiểu về iNET và muốn sử dụng thử dịch vụ của iNET như hosting chả hạn. Nhưng một phần vì họ chưa từng sử dụng dịch vụ của iNET lên chưa tin tưởng, 1 phần vì họ ngại chuyển do vướng các vấn đề kỹ thuật, thủ tục và hầu như những khách hàng muốn chuyển sang một dịch vụ khác thì dịch vụ của họ xác định chuyển đến phải có điểm nổi trội và có gì đó hơn nhà cung cấp cũ rất nhiều thì họ mới chuyển.

1. Nhà cung cấp iNET là gì?

iNET là gì? iNET là một trong những nhà cung cấp hosting số 1 và tốt nhất tại Việt Nam. Nếu tính riêng về hệ thống được tích hợp công nghệ phần cứng, phần mềm mới nhất (lites speed được cấp miễn phí) thì không một nhà cung cấp nào có thể so sánh được với iNET.

2. Dịch vụ của iNET có tốt hay không?

Theo đánh giá của cộng đồng mạng, những người đã và đang sử dụng dịch vụ của iNET phần lớn review dịch vụ của iNET sử dụng ổn, chạy nhanh, cấu hình tốt. Đặc biệt là suppot rất tốt về mọi mặt, nhanh chóng, hiệu quả cho người dùng.

Với những người cần nhiều tài nguyên và có cần cấu hình đặc thù, ngoài iNET ra sẽ không có một đơn vị nào khác có thể đảm nhận tốt hơn khi mà iNET có cấu hình hosting đều "không giới hạn" đã làm chủ được cuộc chơi trên sàn hosting này.

3. Những lời kết tới khách hàng

Hệ thống iNET được đầu tư rất đồng bộ để đảm bảo được hiệu suất tối đa của máy chủ, tạo sự ổn định cho các dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.

Trải qua hơn 10 năm chinh chiến trên thị trường, iNET đã là đang tạo dựng được thương hiệu cho chính mình nhờ chất lượng dịch vụ và các kỹ năng chăm sóc khách hàng của mình. Tôi tin rằng với những thành tích đạt được như ngày hôm nay thì iNET sẽ còn vươn xa hơn, cao hơn nữa.

Xem thêm các bài viết: Có bao nhiêu dịch vụ ở iNET?




No comments:
Write Comments

/* Redirector */