Friday, November 10, 2017

Những câu hỏi mà người dùng hay hỏi về VPS?




VPS dường như vẫn là một những điều còn nhiều điều thắc mắc. Không phải người dùng nào cũng có thể hiểu rõ mọi điều về VPS này, ở bài viết này mình xin giới thiệu một số những câu hỏi mà người dùng vẫn hay đề cập và còn thắc mắc về chúng.

1. VPS lưu trữ công việc như thế nào?

VPS tương tự như sử dụng phần mềm hệ điều hành ảo. Ví dụ: giả sử bạn có MacBook Pro, nhưng bạn thực sự cần sử dụng Hệ điều hành Window cho một chương trình nhất định để chạy. Thay vì mua một máy tính Windows riêng biệt, bạn có thể sử dụng phần mềm như VirtualBox hoặc VMware. Phần mềm này sẽ cho phép bạn chạy một phiên bản ảo hóa của hệ điều hành Windows trên máy Mac của bạn.

Cũng có thể nói cho VPS. Trên cùng một máy chủ vật lý đơn lẻ, bạn có thể chạy một số máy chủ ảo khác nhau. Mỗi máy chủ ảo sẽ hoạt động như thể chúng là các máy chủ riêng.

Tìm hiểu thêm về vps tại: https://cloudvpsgiare.net/

2.  Các lợi ích cho VPS  là gì?


VPS có thể được hoàn toàn tùy chỉnh theo ý thích của bạn và cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn môi trường lưu trữ của bạn khi so sánh với một máy chủ chia sẻ . VPS lưu trữ cũng có thể phát triển với trang web của bạn như mức độ lưu lượng truy cập của bạn và nhu cầu nguồn lực tăng lên.

VPS lưu trữ cũng thường an toàn hơn các môi trường shared hosting, vì bạn sẽ là trang web duy nhất sử dụng các tài nguyên thiết lập máy chủ.


3. Tôi có quyền cái đặt gì trên VPS


Với VPS bạn có quyền kiểm soát nhiều hơn về phần mềm mà máy chủ của bạn đang chạy. Thông thường, các giới hạn duy nhất được đặt cho phần mềm bạn có thể chạy là hệ điều hành mà máy chủ chạy và tổng số bộ nhớ được cấp.

Xem thêm: Tối ưu hóa VPS của bạn với những mẹo này

No comments:
Write Comments

/* Redirector */