Friday, May 4, 2018

Mua tên miền đã hết hạn ở đâu




Một trào lưu hót hiện nay với các tên miền đó là mua các tên miền đã hết hạn - nhưng không ai rõ người ta mua chúng có mục đích gì và mua chúng ở đâu?

Ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tìm hiểu về tên miền hết hạn này nhé.

1. Tên miền hết hạn là gì? 

Tên miền hết hạn là những tên miền không gia hạn thời gian sử dụng và bị thu hồi về trạng thái tự do (bất kỳ ai cũng có thể đăng ký được). Và khi có người khác đăng ký , chúng vẫn được thừa hưởng mọi chỉ số cũng như trust site trước đó mà nó đã được xây dựng trước đó

2. Mua tên miền hết hạn để làm gì?

Thuật ngữ mua tên miền hết hạn, hay dân seo gọi đó là PBN đã và đang làm một trào lưu mạnh mẽ giúp phục vụ công việc cực tốt. Suy cho cùng mua tên miền hết hạn có những ưu điểm rất lớn như sau:

+ Tránh bị thuật toán "hãm" thứ hạng do website mới
+ Nhanh chóng có lượng trafic ổn định có sẵn
+ Phát triển site vệ tinh cực mạnh
+ Cơ hội có được những tên miền đẹp

3. Mua tên miền hết hạn ở đâu?

Việc mua tên miền hết hạn bạn có thể tham khảo tại hệ thống backorder tên miền của iNET để đảm bảo được tỉ lệ thành công cao nhất và bạn có thể tìm kiếm các tên miền đẹp khác trên hệ thống này của iNET. Và câu hỏi ở đây là:"iNET là gì? " "tên miền iNET có nên sử dụng":

iNET là gì: iNET là một nhà đăng ký tên miền có hệ thống hiện đại, các giải pháp mới, phát triển được nguồn tài nguyên con người vô giá. Với hệ thống chăm sóc khách hàng được vnnic đánh giá số 1 trong năm 2017 thì không lí do gì chúng ta không lựa chọn việc sử dụng các dịch vụ tên miền ở đây.

Tên miền iNET có nên sử dụng: Giá cả hợp lý với các tên miền ở iNET, bạn có thể săn các đợt khuyến mãi, chắc chắn bạn sẽ có một món hời lớn về tên miền ở đây. Giao diện quản lý cũng trực quan, có hướng dẫn nên bạn hoàn toàn có thể tự làm được mọi thao tác ngay cả khi đây là lần đầu tiên bạn sử dụng.

Xem thêm các bài viết khác tại: Cách chọn một tên miền cho website mới của bạn


No comments:
Write Comments

/* Redirector */