Saturday, February 10, 2018

Sử dụng hosting giá quá rẻ có sao không?





Thuật ngữ hosting free hay hosting giá quá rẻ chắc bạn cũng đã từng nghe thấy nhiều lần rồi phải không? Ở bài viết này mình xin nói về vấn đề này và có lời khuyên cho các bạn.

1. Liệu có nên lựa chọn hosting free, giá quá rẻ không?

Hosting có 2 loại đó là thu phí và miễn phí. Trong khi hosting miễn phí có vẻ như là một sự lựa chọn lý tưởng, nhưng nó có thể không phải là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

* Một vài điểm về hosting free bạn cần biết:

Với hosting free, hoặc giá quá rẻ bạn sẽ không nhận được cam kết đảm bảo thời gian hoạt động của website, vì vậy tình trạng downtime, không truy cập được website có thể xảy ra khá nhiều.

- Tình trạng quảng cáo tràn lan: Dễ hiểu khi họ sẽ tự động chèn các quảng cáo để kiếm tiền lợi nhuận duy trì cho họ và hầu hết người kinh doanh sẽ không kiểm soát được điều này. Chúng sẽ gây ức chế hay phản cảm cho những người ghé thăm website của bạn.

- Với hosting giá rẻ:

* Chú ý tới những gì họ cam kết cho bạn: Tùy thuộc vào công ty và nhu cầu sử dụng hosting mà bạn chọn, mà mỗi bên sẽ có những chính sách riêng, hệ thống riêng, chất lượng riêng. Với loại hosting này bạn sẽ quyền kiểm soát hosting hơn, và không phải lo lắng với các vấn đề liên quan. Tuy nhiên điều cần lưu tâm đó là chất lượng thật sự của gói hosting đó - thường những gói hosting như vậy chất lượng sẽ không được cao, và hỗ trợ site cũng kém hơn như không có cpanel, SSL, hay WHM,...

2. Kết luận

Việc sử dụng hosting nào cũng không quan trọng, nhưng website của bạn cần hoạt động ổn định, và không xảy ra tình trạng downtime. Điều này phụ thuộc lớn vào máy chủ của nhà cung cấp dịch vụ. Để khắc phục được những điều trên mình khuyên bạn nên sử dụng hosting tại iNET sẽ đảm bảo nhất hiện nay.

iNET là nhà cung cấp dịch vụ tên miền, hosting, vps uy tín và lâu đời tại Việt Nam. Sử dụng hosting tại iNET bạn sẽ không cần phải lo tới các vấn đề về bảo mật, hay độ ổn định, chất lượng,... luôn có thể giúp doanh nghiệp xử lý các vấn đề về website, giao dịch một cách hiệu quả, lâu dài và ổn định.

Xem thêm các khuyến mại định kỳ của iNET: https://canhme.com/inet/

No comments:
Write Comments

/* Redirector */