Wednesday, February 28, 2018

Backorder sao cho hiệu quả




Backorder hiệu quả là sao? là bạn có thể tối ưu được chi phí, backorder thành công được tên miền, được hỗ trợ nhiệt tình trước và sau backorder thành công tên miền là những gì mà một nhà cung cấp dịch vụ tốt có thể cung cấp được cho bạn.


1. Đầu tư hiệu quả


Theo các chuyên gia về tên miền, một trong những cách để sở hữu tên miền “đẹp” và phù hợp, bạn nên mua tên miền cũ, bởi chúng đã có sẵn backlink và traffic, bạn dễ dàng có ngay khách hàng và thứ hạng cao trên google mà không cần PR nhiều như các tên miền mới tinh. Nhưng làm thế nào để có được tên miền đã được sở hữu bởi người khác?


2. Sử dụng backorder là lựa chọn tốt


Trên thực tế, những tên miền thương hiệu lớn đã được sở hữu và được rao bán với giá rất cao, thậm chí là hàng tỉ đồng và không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ kinh phí để mua lại. Trong khi đó với dịch vụ Backorder tên miền – là dịch vụ đặt chỗ để đăng ký tên miền trước khi tên miền được tự do, bạn hoàn toàn có thể có cơ hội sở hữu được những tên miền đó chỉ với chi phí rất thấp (chỉ bao gồm Phí đăng ký + duy trì tên miền theo quy định giá thông thường).

Xem thêm bài viết:  Kết quả backorder tên miền thành công tại iNET

3. Kết luận


Việc sử dụng backorder là cần thiết và đáng để đầu tư hơn rất nhiều so với các dịch vụ khác bởi chúng có tính rủi ro thấp, tính thanh khoản tên miền đẹp rất cao và dễ sử dụng. Hơn nữa tài sản này là vô hình nên không thể bị đánh cắp.




No comments:
Write Comments

/* Redirector */