Thursday, June 21, 2018

Tại sao nên tối ưu quy trình bán hàng ?




 Nếu các doanh nghiệp không xây dựng cho mình một quy trình bán hàng hiệu quả thì sẽ không thể nào đạt được hiệu suất và gia tăng được doanh thu, cũng như vị thế của mình trên thương trường. Do đó quy trình bán hàng là vô cùng cần thiết.

Nhưng để làm được điều này chúng ta cần lưu ý một số phần như sau:

1. Tập trung vào sản phẩm chủ đạo

Thực tế trên thương trường cho thấy, hầu hết doanh nghiệp hoạt động thành đạt đều tập trung vào một số ít sản phẩm hoặc một loại sản phẩm nào đó.

Nếu bạn đầu tư dàn trải sẽ không giúp ích gì được nhiều hơn nữa cũng lại là gánh nặng trong ngắn hạn.

2. Nên tập trung vào marketing những sản phẩm có triển vọng 


 Nếu nhận thấy sản phẩm/dịch vụ bán chạy, hãy tận dụng tối đa lợi thế đó để đẩy mạnh kinh doanh, chắc chắn chúng sẽ đem lại lợi thế rất lớn về tài chính cho bạn.

3. Nội dung là cực kỳ quan trọng

Nội dung chính là thước đo chính xác và hiệu quả những gì mà dự án, hay chiến dịch đó đem lại. Bạn cần chăm chút kỹ càng về vấn đề này và đẩy mạnh những content sáng tạo.

>> Mẹo hay cho doanh nghiệp - cách phát triển website

4. Khoanh vùng đối tượng

Dù rằng facebook và google đã đủ thông minh nhưng bạn cũng cần phải target đối tượng lại cho 1 cách chính xác các đối tượng để nâng cao hơn hiệu quả mà chiến dịch đem lại, tránh được các lãng phí khi sử dụng.

5. Nâng cao giao diện và trải nghiệm người dùng

Giao diện và nội dung web chính là thứ để giữ chân người dùng, tuy nhiên để làm được 2 điều này thì không hề dễ dàng gì. Bạn có thể sử dung những mẫu web chuẩn seo, tối ưu người dùng được dựng sẵn như ở Zozo chả hạn. Tham khảo ngay Zozo là gì?




No comments:
Write Comments

/* Redirector */