Tuesday, August 8, 2017

VPS Hosting và WordPress



Có một câu hỏi được đặt ra là: Khi nào cần chuyển blog của bạn từ một trang web Shared hosting sang VPS Hosting?

Ở bài viết này mình xin giới thiệu cho các bạn mối liên hệ giữa dịch vụ VPS và Worpress
Một bạn đang kinh doanh online có hỏi rằng "Trang web của tôi hiện đang chạy trên một gói shared hosting chạy WordPress và chúng tôi đang bắt đầu có được hơn 3.000 khách truy cập và làm chậm trang web của tôi nên chúng tôi chuyển sang VPS Hosting và nếu như vậy dữ liệu trên liệu có mất.?"



Trước tiên, trước khi nâng cấp gói hosting, bạn sẽ cần kiểm tra WordPress xem nó đã được tối ưu hóa hoàn toàn chưa nhất là các cấu hình MySQL và các plugin của bạn để đảm bảo tốc độ và độ ổn định sau khi chuyển sang vps. Chúng tôi luôn khuyên bạn nên sử dụng nền tảng Linux VPS chứ không phải là Window VPS vì nó sẽ tiết kiệm cả về chi phí cấp phép và vì Linux có hiệu suất bộ nhớ cao hơn và hoạt động tốt hơn khá nhiều so với Window Vps.

Khi bạn đã ở trên nền tảng VPS bạn sẽ cảm thấy cực kì thoải mái bởi vì môi trường VPS hosting cung cấp không gian mở rộng không gian web dễ sử dụng và cung cấp hầu hết các lợi thế của một máy chủ chuyên dụng nhưng chỉ mất một phần nhỏ của chi phí. Bằng cách lưu trữ trên nền tảng VPS, bạn có thể hưởng lợi từ việc sử dụng các tài nguyên dành riêng có thể mở rộng khi bạn cần phát triển, bạn có không gian lưu trữ an toàn và riêng biệt riêng có thể phát triển theo nhu cầu của bạn.

Xem thêm:  Bạn nên nâng cấp lên VPS khi nào?

No comments:
Write Comments

/* Redirector */