Tuesday, July 25, 2017

Bạn nên nâng cấp lên VPS khi nào?




Cách tốt nhất để đánh giá liệu bạn có cần nâng cấp lên VPS hay không là xem xét trang web của bạn. Dưới đây là một số dấu hiệu báo hiệu đã đến lúc nên sử dụng VPS.

1. Bạn đang lo lắng về bảo mật


Nếu bạn cần các tính năng bảo mật cao, không gian sao lưu tốt hơn, nâng cao độ tin cậy của trang web, hoặc có kế hoạch thực hiện bất kỳ hình thức thanh toán trực tuyến nào, bạn có thể xem xét tới VPS. Với VPS, bạn có được tài nguyên đáng tin cậy và các tính năng bảo mật hàng đầu .


2.Số lượng lưu lượng truy cập cao vào trang web của bạn


Nếu bạn chỉ mới bắt đầu trang web của mình và không nhận được nhiều lưu lượng truy cập thì shared hosting là giải pháp lý tưởng. Tuy nhiên, nếu đối tượng của trang web của bạn phát triển liên tục, bạn sẽ muốn xem xét nâng cấp. Nếu sự gia tăng số lượng khách truy cập lớn , hãy chuyển sang VPS để tránh doos web và tránh tình trạng lag.

3. Website của bạn luôn chạy chậm


Shared hosting không có nghĩa là cho các trang web sử dụng một lượng lớn RAM. Khi trang web của bạn phát triển và bạn thêm nhiều nội dung hơn nữa, bạn sẽ bắt đầu thấy thời gian tải trang web của bạn giảm. Ngay khi điều này xảy ra, đó là dấu hiệu cho thấy bạn đang tối đa hóa các giới hạn của mình. Nâng cấp lên VPS sẽ cho phép bạn mở rộng trang web của mình mà không phải lo lắng về thời gian load trang nữa.

Trải nghiệm tốc độ VPS của iNET tại đây: https://inet.vn/vps

4. Bạn có một cửa hàng trực tuyến


Nếu bạn kinh doanh cửa hàng trực tuyến thì không thể thiếu được dịch vụ thanh toán trực tuyến. VPS sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn hơn cho thông tin tài chính của người tiêu dùng. Vì VPS là an toàn hơn shared hosting, đó là lựa chọn tốt hơn cho các trang web thương mại điện tử.

5. Bạn cần cài đặt phần mềm tùy chỉnh


Shared hosting sẽ là rất tốt cho các chủ trang web xây dựng trang web của họ với các plugin tiêu chuẩn WordPress và các chương trình tiêu chuẩn khác. Tuy nhiên, nếu bạn cần phải cài đặt phần mềm tùy chỉnh, sử dụng cấu hình máy chủ tùy chỉnh hoặc tham gia vào bất kỳ chương trình nâng cao nào khác thì bạn sẽ muốn có một tùy chọn lưu trữ cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn.

Tương tự như vậy, một số thuế tiêu chuẩn, thanh toán, kế toán và các chương trình tích hợp khác đòi hỏi phải có máy chủ luôn sẵn sàng hoạt động cũng như internet tốc độ cao. Để chạy các ứng dụng này thành công, bạn cần có một VPS hoặc kế hoạch lưu trữ dành riêng.

No comments:
Write Comments

/* Redirector */