Friday, October 19, 2018

Không login tên miền được - cách fix lỗi



Nhiều người dùng hiện nay thường tiến hành đăng ký tên miền tại các nhà cung cấp dịch vụ và sau đó kích hoạt chúng, tuy nhiên, thế nhưng khi về nhà các bạn lại không thể nào đăng nhập tài khoản của mình vào tên miền để quản lý chúng. Vậy thì domain của các bạn đã bị lỗi gì và cách nào là tốt nhất để khắc phục chúng? Chắc hẳn có nhiều bạn khi gặp phải tình huống này điều sẽ lên mạng Google để tìm kiếm lời giải đáp cho mình, nhưng các bạn hãy nhớ rằng không phải các cách được chỉ dẫn trên mạng điều đúng để các bạn làm theo. Cho nên, hãy lắng nghe ý kiến chuyên gia của chúng tôi trong trường hợp này nhé.

– Trong trường hợp các bạn đã đăng ký tên miền và join vào domain của tài khoản admin thì điều này có nghĩa là trong quá trình khởi tạo user của các bạn đã phát sinh vấn đề ( vấn đề ở đây có thể là sai mật khẩu hoặc tên tài khoản) để tránh phức tạp các bạn có thể vào Group Policy Config và tiến hành join lại, sau đó hãy tạo cho mình 1 pass và user khác để đăng nhập vào domain.

– Trong những trường hợp đã đăng ký tên miền nhưng không vào được domain khi đăng nhập, các bạn hãy thử bằng cách tắt firewall ở trong service.msg đi. Cách thứ 2 đó là vào phần Local Security Settings > Users Right Assignment để điều chỉnh lại quyền đăng nhập cho domain Allow log on locally và hãy thử đăng nhập lại quyền u1 để kiểm tra. Cách cuối cùng là các bạn Local Security Settings > Security option > Network Access, click vào Share and security và bỏ đi mục Guest Only để điều chỉnh lại thành Classic Local Users.

– Nhưng trong các trường hợp không đăng nhập được vào tài khoản domain thì nguyên nhân chính là lớn nhất, có khả năng phạm phải nhiều nhất đó chính là các bạn đã đánh sai password, nhất là đối với nhiều người thường sử dụng bảng mã Vietkey thì việc đánh sai pass là một chuyện thường xuyên gặp, cho nên trong quá trình khởi tạo pass thì các bạn nên tắt vietkey để có thể đánh chính xác mật khẩu, để không quá vất vả trong những trường hợp như thế này.

– Trong trường hợp các bạn đã thử mọi cách nhưng vẫn không thể đăng nhập được vào domain thì cách tốt nhất và đỡ “hại não” nhất đó chính là các bạn hãy liên hệ với dịch vụ đăng ký tên miền cho quý khách để được hỗ trợ tốt nhất về mặt kỹ thuật và không phải mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu và tìm cách khắc phục. Mình hay lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ iNET để được hỗ trợ một cách tốt nhất. Tìm hiểu iNET là gì



No comments:
Write Comments

/* Redirector */