Thursday, July 13, 2017

Tại sao Cloud VPS lại tốt hơn VPS truyền thống




Cloud VPS đang phát triển với tốc độ rất nhanh và đang thay đổi ngay cả những điều cơ bản nhất mà chúng tôi sử dụng cho điện thoại di động, truyền hình, trò chơi, đồng hồ, chỉ để gọi một vài tên. Có rất nhiều lý do tại sao Cloud lại đạt được lợi thế về sử dụng nhanh chóng-kinh tế, sự nhanh nhẹn, tốc độ, thời gian hoạt động lớn hơn, sự độc lập của vị trí, hợp tác lớn hơn ... có thể được tính trong số những người nổi tiếng hơn.

Hiểu được thực tế này, các tổ chức đang chuyển từ công nghệ truyền thống sang các công nghệ mới Hình ảnh hoạt hình Cloud VPS được cung cấp dưới dạng các dịch vụ đám mây.

Cloud Virtual Private Server là gì?

Cloud VPS thực sự là 'VPS được cấu hình trong môi trường đám mây'.

Trang web của bạn sẽ không chỉ nhận được tất cả các lợi ích của máy chủ VPS, mà còn vượt qua những hạn chế liên quan đến máy chủ riêng ảo như trong Cloud VPS, một số yếu tố làm việc kết hợp để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của web của bạn.

Cloud VPS vs VPS

Dưới đây là 5 lý do vững chắc khiến Cloud VPS trở thành máy chủ riêng ảo tốt nhất trên thị trường:

1. Phần cứng tự phục hồi


Khả năng chịu lỗi của Cloud VPS tương tự như sao lưu từ máy phát điện cung cấp điện cho tòa nhà trong trường hợp mất điện lưới.

Với Cloud VPS bạn có thể chủ động xử lý các lỗi và giảm thiểu tác động đến hệ thống. Làm sao?

Cloud VPS lưu trữ là một giải pháp lưu trữ, được thiết kế để không an toàn có nghĩa là nếu, một nút hoặc thành phần không thành công thì máy ảo tự động di chuyển đến một nút khác.

Do đó, bạn không gặp phải thời gian chết và cuối cùng, không mất dịch vụ. 🙂


2. Lưu trữ tập trung và khả năng mở rộng


Sẽ không được tốt nếu bạn có được nhiều không gian cho dữ liệu kinh doanh của bạn khi bạn cần?

Máy chủ riêng ảo cloud ảo đi cùng với SAN - một giải pháp lưu trữ an toàn, được quản lý tập trung và dễ dàng. Với lưu trữ SAN bạn:

  • Duy trì kiểm soát chặt chẽ hơn về dữ liệu
  • Loại bỏ việc duy trì các đĩa khác nhau.
  • Nhận băng thông sao lưu nhanh hơn và mạng tốc độ cao.
  • Tiếp cận nhanh chóng và dễ dàng các dữ liệu quan trọng từ hầu hết mọi nơi trên thế giới (chia sẻ file)
  • Phân bổ các nguồn lực trên cơ sở khi cần thiết.
  • Thêm nhiều tài nguyên hơn theo yêu cầu vì SAN có khả năng mở rộng cao.
  • Như bạn đã biết, tính di động tương đối và kiểm soát dữ liệu có thể di chuyển quy trình làm việc của công ty đến mức hiệu quả cao hơn.


3. Cân bằng tải


Việc mở rộng dần dần doanh nghiệp của bạn sẽ làm tăng lượng lưu lượng truy cập trên trang web của bạn nhưng điều này cũng có thể quá tải VPS của bạn và ảnh hưởng đến hiệu suất trang web của bạn.


Giải pháp là gì?


Theo truyền thống, bạn đã nâng cấp kế hoạch máy chủ của mình. Nhưng thư giãn! Trong lưu trữ Cloud VPS, khối lượng công việc như đột biến giao thông, yêu cầu SSL hoặc các truy vấn cơ sở dữ liệu được phân phối trên các nguồn / nút / máy chủ theo cách thức mà mỗi nguồn cung cấp cho hiệu suất được cải thiện.


4. Các mẫu được xác định trước để cung cấp máy chủ ngay lập tức


Cung cấp Cloud VPS của bạn với mẫu được định cấu hình sẵn, tùy chỉnh-Joomla, WordPress, Drupla, Opencart và nhiều hơn nữa.

Các mẫu này không chỉ cung cấp cho cái nhìn chuyên nghiệp vào trang web của bạn mà còn làm giảm thời gian để có được và khởi động các trường hợp máy chủ mới cho vài phút.

Chúng có thể được cài đặt tự động với chỉ một cú nhấp chuột.


5. Khả năng mở rộng không giới hạn tức thì


Khả năng thay đổi kế hoạch của bạn theo sự biến động về quy mô và nhu cầu kinh doanh là một lợi ích tuyệt vời của điện toán đám mây đặc biệt là khi có nhu cầu tăng đột ngột.

Cloud VPS lưu trữ cho phép bạn ngay lập tức quy mô lên hoặc xuống các nguồn lực- không gian đĩa, băng thông, CPU, RAM theo yêu cầu CNTT của doanh nghiệp của bạn.

Xem thêm: Làm thế nào để đăng nhập vào PhpMyadmin trên VPS

No comments:
Write Comments

/* Redirector */