Wednesday, July 19, 2017

VPS hosting khác với Shared hosting và máy chủ chuyên dụng?




1. Làm thế nào để VPS Hosting làm việc?


Công nghệ VPS lưu trữ tương tự như của VMware hoặc Virtual Box. Các chương trình này cho phép bạn chạy một số hệ điều hành ảo trên một máy. Ví dụ: máy tính để bàn của bạn có thể chạy Windows 7, nhưng bạn cũng có thể chạy các hệ điều hành khác như Windows XP hoặc Linux mà không cần khởi động lại máy tính của bạn.

2. Ảo hóa Hệ điều hành


 Mỗi hệ điều hành ảo hóa hoạt động như là một máy chủ chuyên dụng. Điều này cho phép bạn có tất cả các lợi ích của một máy chủ chuyên dụng với một chi phí nhỏ hơn nhiều so với việc đầu tư hẳn máy chủ vật lý chuyên dụng.

3. Lợi ích của VPS Hosting là gì?


VPS lưu trữ cung cấp cho bạn khả năng chia sẻ lưu trữ trong khi đồng thời cung cấp cho bạn nhiều quyền hơn và kiểm soát như một máy chủ chuyên dụng.

*Quyền riêng tư

Vì bạn không chia sẻ Hệ điều hành của mình với bất kỳ ai khác, không có các trang web khác trên máy chủ của bạn có khả năng truy cập tệp của bạn.

*Tùy chỉnh

Với VPS Server, bạn có Hệ điều hành riêng. Điều này cũng có nghĩa là bạn có các ứng dụng riêng của bạn và tất cả các ứng dụng máy chủ như Apache, PHP và MySQL. Nếu bạn cần phải tùy chỉnh bất kỳ dịch vụ nào trong số các dịch vụ này, bạn có thể thực hiện các thay đổi phù hợp với máy chủ theo nhu cầu của bạn.

*Điều khiển  

 Nếu bạn cài đặt các ứng dụng máy chủ yêu cầu khởi động lại hệ thống, bạn có thể làm như vậy bất cứ lúc nào. Mặc dù kỹ thuật bạn chia sẻ một máy chủ với các máy chủ VPS khác, máy chủ VPS của bạn có thể được khởi động lại mà không ảnh hưởng đến bất cứ ai khác.

*Tài nguyên Chuyên dụng

Trên một VPS Server, bạn có số lượng RAM dành riêng cho bạn bất cứ lúc nào. Không giống như shared hosting, không có ai khác trên máy chủ của bạn có thể sử dụng tận dụng tất cả các RAM khi cần!

Xem thêm:  Tại sao Cloud VPS lại tốt hơn VPS truyền thống

No comments:
Write Comments

/* Redirector */