Friday, November 23, 2018

iNET lừa đảo vấn đề quan ngại bấy lâu!



Cũng như tất cả những nhà cung cấp lớn nhỏ khác, người thì cũng có người này người nọ nếu không muốn nói thẳng ra là "hãm", "sống như ...." Ai đi vào con đường kinh doanh ít nhất cũng phải gặp một lần scandal hoặc gặp khách hàng như vậy và iNET cũng không ngoại lệ.

Vấn đề inet lua dao đã xảy ra từ xa xưa và lý do chính là vì tranh chấp tên miền. Nhiều người ngoài không hiểu nhưng chính iNET cũng là nạn nhân của scandal này.

1. Tại sao iNET là nạn nhân nhưng vẫn "mang tiếng" là lừa đảo

Chuyện này đã xảy ra nhiều năm trước lúc đó iNET do nhiều người quản lý chứ không độc lập như bây giờ và vẫn phải chịu sự chi phối của hội đồng quản trị và không tự quyết được. Nên chính họ đang là nạn nhân khi không thể quyết định được và tên miền đó đã được đưa vào backorder, rồi mới tạo ra scandal như hiện nay.

2. Liệu iNET có hoàn toàn sai và người khách hàng kia có đúng 

Giả dụ người khách hàng kia đăng ký thành công đi chăng nữa thì theo luật tên miền người khách hàng đó cũng không được phép sử dụng do nó chỉ có thể cho những tổ chức thuộc tổ chức giáo dục đăng ký mà thôi. Khoan xét đến đoạn đúng sai thì cả 2 bên đều đã không đúng làm ảnh hưởng đến danh tiếng của nhau và cũng không tốt đẹp gì.

Dù gì chuyện cũng đã qua lâu và đã lắng xuống nhưng đây vẫn mãi là bài học cho bất kỳ doanh nghiệp nào tránh đi vào vết xe đổ.

3. iNET bây giờ ra sao?

iNET xưa và bây giờ đã khác, mọi việc đều đã được "chủ động và quyết định"  và hơn hết là họ luôn thay đổi đem đến những giá trị tốt hơn cho người dùng. Hiện nay iNET đã và đang nằm trong top 4 nhà cung cấp mạnh nhất hiện nay tại Việt Nam sánh vai cùng với Pa Việt Nam và các nhà cung cấp khác.

Luôn luôn tự nhủ với mình phải tránh đi vào vết xe đổ và phấn đấu thành top 1 việt nam hiện tại . 
Người sử dụng cũng cần tính táo tránh bị các tin tức về inet lừa đảo mà nghĩ xấu cho doanh nghiệp - ai cũng có một thời lầm lỡ không có ai hoàn hảo cả - Hãy nhìn về tương lai đừng nghĩ về quá khứ.

No comments:
Write Comments

/* Redirector */