Thursday, September 27, 2018

Đặt chỗ tên miền sắp hết hạn


1. Đặt chỗ tên miền là gì ?

Dịch vụ đặt chỗ tên miền (còn gọi là Backorder) là dịch vụ đặt mua tên miền hết hạn ngay khi nó được tự do. Khi đặt chỗ đăng ký lại tên miền sắp tự do, bạn có cơ hội sở hữu những tên miền đẹp, lâu năm, Page Rank sẽ cao hơn tên miền mới được sử dụng, đặc biệt là chi phí thấp hơn rất nhiều so với việc bạn mua lại tên miền của người khác đang sử dụng.

Mỗi tên miền đều có vòng đời của nó. Khi tên miền hết hạn mà chủ thể không tiếp tục gia hạn trong 20 ngày, nó sẽ rơi vào trạng thái tự do - ai cũng có thể đăng ký. Ngày cuối cùng trước khi tên miền được tự do, hệ thống giữ chỗ tên miền sẽ hoạt động để đăng ký lại các tên miền này ngay khi chúng tự do.

2. Một số lưu ý khi đặt chỗ tên miền.

Hệ thống sẽ tạm giữ 1,000,000 đ/tên miền tiền đặt cọc (nếu không giữ chỗ thành công sẽ trả lại tiền cho bạn). Trong suốt quá trình đấu giá thì người tham gia đấu giá không được hủy đấu giá.

Sau khi chốt phiên đấu giá. Người trả giá cao nhất sẽ được đưa vào danh sách canh đăng ký tên miền. Đồng thời hệ thống sẽ hoàn tiền đặt cọc lại cho toàn bộ khách hàng đấu giá thất bại. Nếu canh đăng ký thành công hệ thống sẽ tiến hành thêm dịch vụ vào hệ thống tên miền và thông báo đến người thắng đấu giá

Nếu canh đăng ký thất bại hệ thống sẽ hoàn tiền đấu giá cho người thằng đấu giá. Đồng thời chuyển trạng thái đấu giá tên miền thành thất bại

3. Nên đăng ký giữ chỗ tên miền ở đâu ?

iNET là nhà đăng ký tên miền Quốc gia Việt Nam “.VN”, đặt chỗ tên miền tại iNET sẽ có:

Tỷ lệ thành công cao: iNET sử dụng hệ thống đăng ký lại tự động, nên cơ hội đăng ký thành công cao hơn rất nhiều so với đăng ký bằng tay. Hiệu quả đăng ký từ hệ thống của iNET được rất nhiều người tin tưởng sử dụng từ nhiều năm nay.

Công bằng, công khai và minh bạch: Hệ thống đặt chỗ tên miền tại iNET hoạt động trên nguyên tắc đấu giá, rõ ràng và công bằng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Uy tín và tôn trọng kết quả đấu giá đặt chỗ tên miền là sự cam kết lớn nhất của iNET đối với khách hàng sử dụng dịch vụ, thông tin người đang đặt giá, mức giá đang đặt được công khai,

Dịch vụ chu đáo, tin cậy: iNET hỗ trợ đầy đủ các thủ tục, giấy tờ cần thiết trước và sau khi đặt chỗ, đăng ký thành công tên miền, đảm bảo tên miền được đăng ký lại đúng thông tin chủ thể, tránh tình trạng tranh chấp.

>>> https://www.mypage.vn/dich-vu-giu-cho-ten-mien-backoder-domain.html

No comments:
Write Comments

/* Redirector */