Tuesday, July 17, 2018

Những tiềm năng theo tên miền?




Khi thị trường phát triển thì các website kinh doanh sản phẩm trên mạng sẽ xuất hiện và ăn theo những sản phẩm dịch vụ đó - người ta thường gọi đó là ăn theo trend.

Dù rằng cách này có thể không lâu dài nhưng chúng có thể đem lại nguồn thu lớn trong thời điểm ngắn. Nếu chúng ta nắm bắt được điều này chúng ta sẽ dễ dàng nắm bắt được thị trường và đó là một yếu tố quan trọng của một người kinh doanh đầu tư tên miền - nắm bắt xu hướng.

1. Tính chất của đầu tư domain theo xu hướng

Việc đón đầu các xu hướng không hề đơn giản. Nó mang tính chất cảm tính hãy cập nhật những thông tin mới mẻ về lĩnh vực bạn có đam mê. Chính linh cảm của bạn sẽ cho bạn biết rằng đang tiến gần đến một thứ gì đó lớn lao. Nếu bạn thực sự yêu thích nó và thấu hiểu tiềm năng của lĩnh vực đó, bạn có thể đầu tư những tên miền từ
khóa liên quan.

Việc đón đầu một xu hướng kinh doanh đòi hỏi bạn phải xác định trước đây là một sự đầu tư dài hơi và mạo hiểm. Có hàng trăm yếu tố có thể thay đổi bất cứ lúc nào và ảnh hưởng đến danh mục đầu tư của bạn.

2. Tiềm năng của một tên miền

Bất kể một tên miền nào cũng có tiềm năng của riêng nó, nếu như bạn biết trước được các dự án lớn sắp diễn ra, các hạng mục đầu tư có tiếng thì việc ăn theo tên miền như vậy cũng có tiềm năng rất lớn và mặt vật chất.

Đôi khi những tên miền ăn theo các nhân vật nổi tiếng như phamnhatvuong.com cũng như vậy, chúng thật sự rất có giá trị ở hiện tại và tương lai khi chúng theo tên tuổi của những người nổi tiếng như vậy.

3. Đặt chỗ tên miền - cơ hội kiếm tên miền đẹp

Nói đi cũng phải nói lại khi mà những tên miền đẹp có tiềm năng luôn bị săn đến "cháy hàng" thì việc sử dụng các dịch vụ như đặt chỗ tên miền, backorder tên miền thì sẽ giúp bạn có được những tên miền tốt hơn.

Tìm hiểu về backorder tên miền: Quy trình đăng ký giữ chỗ tên miền (Back Order) tên miền Việt Nam


No comments:
Write Comments

/* Redirector */